UFA Slot

ปอล ป็อกบา: กองกลางสามารถย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมารวมตัวกับยูเวนตุสได้หรือไม่?

“เขาอายุ 22 ปี เขาทำตัวเหมือนเด็ก 30 ปีไม่ได้… ไม่มีใครขอให้เขายิงสามประตูต่อเกมและเอาชนะพวกเขาคนเดียว ฉันแค่ขอให้เขาเล่นเหมือนป็อกบาด้วยทั้งหมดนั้น เด็กชายอายุ 22 ปี นำมา”.

คุณสามารถบอกได้ว่าผู้จัดการ Massimiliano Allegri โกรธ ยูเวนตุสเข้าถึงแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศได้เพียงสามเดือนก่อนหน้านี้ แต่ในเกมแรกของพวกเขาในฤดูกาล 2015-16 ใหม่ในฤดูกาล 2015-16 พวกเขาแพ้สองครั้งและมีการถกเถียงกันมากมายPaul Pogba เพิ่งได้รับเสื้อหมายเลข 10

อันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งก่อนหน้านี้สวมใส่โดย Roberto Baggio, Michel Platini และ Alessandro del Piero ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวในการรับเสื้อวิเศษคืออะไร?

“การเป็นปรากฏการณ์” ประธานสโมสร อันเดรีย อักเนลลี่ อธิบาย เลยไม่กดดันนับตั้งแต่เข้าร่วมยูเวนตุสจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่ออายุ 19 ปีในปี 2555 ชาวฝรั่งเศสได้ช่วยชาวอิตาลีให้คว้าแชมป์เซเรียอาสามรายการ แต่ป็อกบาซึ่งเพิ่งกลับมาที่ยูเวนตุสหลังจากหกปีที่ Old Trafford ประสบกับน้ำหนักของ เสื้อเบอร์ 10.

ความคิดของเขาถูกตั้งคำถาม การโต้วาทีเดือดดาล และยูเว่เข้าสู่โหมดป้องกัน เพื่อนร่วมทีมของเขาเรียกเขาว่าเก่ง อัลเลกรีเตือนทุกคนที่จะฟังว่าเขาเป็นแค่เด็กผู้ชายที่แบกรับความคาดหวังที่ไร้สาระ และอักเนลลี่และผู้บริหารของเขาจะมาฝึกซ้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา ถ้าเขาต้องการกาแฟและแชท พวกเขาอยู่ที่นั่น

Leonardo Bonucci มอบหมายเลขผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเขา Alberto Ferrarini ชายผู้ให้เครดิตกับการเปลี่ยนกองหลังให้กลายเป็นคู่แข่งชั้นยอด ในตำนานเล่าว่า Ferrarini เคยขัง Bonucci ไว้ในห้องใต้ดินที่มืดมิดและบอกให้เขาปลดปล่อยความโกรธทั้งหมดของเขาผ่านการกรีดร้องและตะโกนไม่หยุดเฟอร์รารีนีแนะนำให้ป็อกบาเติม

“+5” ในปากกามาร์กเกอร์ที่ด้านหลังเสื้อแข่งเพื่อระบายความกดดัน เพื่อเตือนเขาในทางใดทางหนึ่งเขายังคงเป็นหมายเลขหก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่งจริง ๆ หรือสถานะใหม่ของป็อกบาในฐานะซุปเปอร์สตาร์ที่ปิดกั้นความสามารถของเขาเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนั้น เราไม่มีทางรู้ได้อย่างแท้จริง แต่สิ่งที่เราสามารถยืนยันได้ก็คือสโมสรชุมนุมอยู่รอบตัวเขา

UFA Slot

ในอดีต ยูเวนตุส เป็นที่รู้จักในด้านความเป็นมืออาชีพและความแข็งแกร่ง พวกเขาไม่ค่อยสนุกสนานกับฟุตบอลของพวกเขา

พวกเขาเพียงแสวงหาชัยชนะเท่านั้น อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี อธิบายว่า “ผมปฏิเสธที่จะไปที่นั่น 3 ครั้ง พวกเขาแค่ต้องการทหาร คนที่เดินตรงไปเท่านั้น

บางครั้งผมต้องไปทางขวา ไปทางซ้าย ซึ่งผมรู้สึกแบบนั้น”ถ้านั่นเป็นเรื่องจริง ลองจินตนาการว่าพวกเขาเชื่อในป็อกบามากแค่ไหนที่ทำให้เขาได้รับอิสรภาพทางแท็คติกที่หรูหรา คนรอบข้างเขาพยายามปลดปล่อยอัจฉริยะของเขาให้เป็นอิสระและเขาแทบไม่ผิดหวัง “คุณไม่ใช่ดาราเพียงเพราะคุณพูดอย่างนั้น

คุณกลายเป็นดาราเพราะผู้คนทำให้คุณเป็นดารา นั่นคือสิ่งที่ผมเรียนรู้จากช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่ยูเวนตุส” ป็อกบาอธิบายภายใต้อัลเลกรี ป็อกบาลงเอยด้วยผลงานที่ดีที่สุดของเขาทั้งในด้านสถิติ เทคนิค และแทคติกในปีนั้น เพื่อช่วยให้ยูเวนตุสคว้าแชมป์ลีกอีกสมัย โดยสร้างสถิติโลกย้ายกลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ในอังกฤษเขามาถึงงานประโคมใหญ่และด้วยเงินจำนวนมาก เขาถูกคาดหวังให้ก้มศีรษะลงและส่งมอบในระบบที่เข้มงวดซึ่งมีที่ว่างเพียงเล็กน้อยสำหรับความเยื้องศูนย์

ทางเทคนิคของเขา เมื่อเขาไม่ได้ทำอย่างนั้นเสมอไป เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้จดจ่อกับฟุตบอลเพียงอย่างเดียว ราวกับว่านั่นคือทั้งหมดที่เขาเคยเป็นและจะเป็นตลอดไป การถูกตราหน้าเป็นสิ่งหนึ่งที่ Pogba เกลียดชังอย่างแท้จริง

ในตูริน สกายอิตาเลียเรียกป็อกบาว่าเป็นผู้นำอย่างแม่นยำเพราะเขาเป็นผู้ให้ความบันเทิง เป็นตัวละครที่ใหญ่กว่าชีวิตที่โดดเด่น ซึ่งสามารถดึงเอาแอกเนลลีและพาเวล เนดเวดมาอวดรูปถ่ายกับเขาได้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ bovamotors.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated