UFA Slot

โยฟรา อาร์เชอร์ พักยาวทั้งฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บของทีมชาติอังกฤษ

โจฟรา อาร์เชอร์ นักเดินเรือชาวอังกฤษ และซัสเซกซ์ซึ่งปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่ต้องเล่นคริกเก็ตทุกรูปแบบตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่เหลือของอังกฤษ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หลังส่วนล่าง

นักเตะวัย 27 ปีรายนี้กลายเป็นนักเดินเรือทีมชาติอังกฤษคนที่ 3 ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าได้รับบาดเจ็บแบบเดียวกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อจาก ซากิบ มาห์มูด จากแลงคาเชียร์ และแมตต์ ฟิชเชอร์ จากยอร์คเชียร์ Mark Wood, Olly Stone, Chris Woakes, Sam Curran และ Ollie Robinson ก็ไม่พร้อมสำหรับการเลือกทีมทดสอบชุดแรกประกาศเมื่อวันพุธเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย

ดร.ปีเตอร์ อัลเวย์ ผู้จัดการฝ่ายวิจัยและปฏิบัติการของ คณะกรรมการ คริกเก็ต แห่งอังกฤษและเวลส์ ระดับปริญญาเอกด้านกระดูกหักจากความเครียดบริเวณเอว กล่าวว่าความหนาแน่นของกระดูกที่หายไประหว่างการล็อกดาวน์จากโควิด-19 อาจส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก “นักเล่นโบว์ลิ่งที่เร็วมีหนามที่ปรับตัวได้ดีมาก” เขากล่าว “น้ำหนักบรรทุกมากกว่าผลกระทบของการวิ่งประมาณ 100 เท่า และในการตอบสนอง พวกมันจะมีหนามที่หนาแน่นเป็นพิเศษ แต่ถ้าคุณไม่ดื่มเลยซักพัก การปรับตัวนั้นจะลดลงและคุณสูญเสียการปกป้องที่ได้รับจากมัน ล็อกดาวน์ โควิด บั่นทอนนักเตะจำนวนมาก อาจเป็นปัจจัยสนับสนุนก็ได้”

กล่าวเสมอว่าการวิจัยแสดงให้เห็นว่านักเล่นโบว์ลิ่งสูญเสียความหนาแน่นของกระดูกเอวระหว่าง 3% ถึง 5% ภายในแปดสัปดาห์แรกของการไม่ใช้งาน “จำนวนนั้นอาจดูเหมือนไม่มาก แต่อัตราการสูญเสียนั้นเทียบเท่ากับสิ่งที่เราเห็นจากนักบินอวกาศในอวกาศ” เขากล่าว “โดยพื้นฐานแล้วมันเร็วพอ ๆ กับที่ทุกคนเคยเห็นความหนาแน่นของกระดูกลดลง”

UFA Slot

ความพ่ายแพ้ของอาร์เชอร์เกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์ก่อนเริ่มแคมเปญ Vitality Blast ของ Sussex ซึ่งเขาหวังว่าจะสามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกในระยะยาวได้ ในแถลงการณ์ ECB กล่าวว่า “ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาสำหรับการกลับมาของเขา” และ “แผนการจัดการจะได้รับการพิจารณาตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

เป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วที่ Archer เล่นคริกเก็ตนานาชาติครั้งสุดท้าย โดยเป็นผู้เล่นอายุ 20 ปี ที่พบกับอินเดียในเมือง Ahmedabad เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาพลาดการแข่งขัน T20 World Cup และ Ashes เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก

ซึ่งทำการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วและอีกครั้งในเดือนธันวาคม ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของเขาทำให้เกิดข้อสงสัยในการเข้าร่วม T20 World Cup ปีนี้ ซึ่งจะเริ่มในออสเตรเลียในเดือนตุลาคม

อาร์เชอร์ยอมรับในเดือนนี้ว่าเขากลัวอาชีพของเขาอาจจะจบลงในระหว่างที่เขาออกจากเกมไปนาน “ในสถานการณ์เช่นนี้ เมื่อคุณถูกบังคับให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด คุณมักจะคิดว่าคุณจะเล่นคริกเก็ตอีกครั้งหรือไม่” เขากล่าว “เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตในสถานการณ์แบบนั้น สมมติว่าฉันรีบคัมแบ็ก ฉันอาจจะทำเรื่องเสียหายมากขึ้นหรือได้รับบาดเจ็บบางอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ฉันทำไปก่อนหน้านี้ และจากนั้นฉันก็จะยิ่งแย่ลงไปอีก”

สารคดีเกี่ยวกับอาชีพกัปตันทีมทดสอบคนใหม่ของอังกฤษ เบ็น สโตกส์ซึ่งกำลังถ่ายทำถูกเปิดเผยในเดือนกุมภาพันธ์โดย Guardianจะออกฉายทาง Amazon Prime ในปีนี้ ในสารคดี เด็กอายุ 30 ปีพูดถึงวิกฤตสุขภาพจิตที่ทำให้เขาต้องออกจากเกมชั่วคราวเมื่อปีที่แล้ว

Phoenix from the Ashes ซึ่งอำนวยการสร้างโดย Sam Mendes ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ และอิงจากบทสัมภาษณ์ระหว่างเขาและ Stokes ยังนำเสนอผลงานจากเพื่อนร่วมทีมจากต่างประเทศและสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ bovamotors.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated