ทรงผมบิดง่าย ใครๆ ก็ลองได้

บิดเกลียว มีปัญหาในการถักเปียผมของคุณหรือไม่?

มีทรงผมที่ซับซ้อนมากมายที่ต้องใช้ทักษะและความอดทนในการทำ แต่อนิจจาเราทุกคนไม่มีเวลาหรือความอดทนที่จะทดลองใช้จริง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเล่นทรงผมเท่ๆ ได้ นี่คือรายการทรงผมบิดง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ ในวันที่คุณไม่มีเวลาทำผม ทรงผมบิดเกลียวเหล่านี้จะช่วยคุณได้

Half-Up Twist แหย่ผมที่ส่วนบนด้านหน้าของศีรษะแล้วจัดทรงให้เป็นทรงโดยใช้กิ๊บติดผม เมื่อเสร็จแล้ว ให้เอาผมหนึ่งนิ้วจากหูซ้ายของคุณ บิดผม นำกลับมาแล้วปักหมุดไว้ใต้ขน ทำซ้ำเช่นเดียวกันทางด้านขวาเช่นกัน คุณจะจบลงด้วยลุคสไตล์เรโทรสุดเท่ คุณสามารถทำทรงผมนี้ให้ยุ่งหรือเรียบร้อยได้ตามที่คุณต้องการ

บิดเกลียว มีปัญหาในการถักเปียผมของคุณหรือไม่? ทำไมไม่ลองถักเปียแบบบิดแทนล่ะ? การถักเปียแบบบิดเป็นเกลียวในทางเทคนิคไม่ใช่การถักเปีย สิ่งที่คุณทำคือรวบผมทั้งหมดไปด้านใดด้านหนึ่ง แบ่งผมออกเป็นสองส่วน และเริ่มบิดผมแต่ละส่วนรอบๆ กัน

เมื่อคุณไปถึงจุดสิ้นสุด ให้มัดด้วยสายรัดและถักเปียของคุณ สิ่งเดียวที่ต้องจำไว้คือต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้บิดมันแน่นเกินไป มิฉะนั้นมันจะดูแปลก ใช้สเปรย์ฉีดผมเพื่อจัดทรง เกลียวบิดเกลียวจะทำงานได้ดีที่สุดกับผมขนาดกลางถึงผมยาวที่ไม่เสียหรือหักจนเกินไป

แทงบอล

ลองทรงผมที่บิดเบี้ยว

ขนมปังบิดแบบสุ่ม นี่เป็นหนึ่งใน up-dos ที่ง่ายที่สุด สิ่งที่คุณต้องทำคือแบ่งผมตรงกลางจากนั้นเริ่มจากส่วนขนาด 1 นิ้วที่ข้างใดข้างหนึ่ง ใช้ส่วนขนาด 1 นิ้ว บิดไปจนสุด แล้วขันให้แน่นด้วยหมุด ทำเช่นนี้ต่อไปโดยตัดเป็นท่อนขนาด 1 นิ้ว บิดเกลียวและมัดด้วยกิ๊บจนผมทั้งหมดแน่น

ไม่มีรูปแบบเฉพาะที่เราตั้งเป้าไว้ เพียงแค่พยายามสลับส่วนจากด้านซ้ายและด้านขวาเพื่อให้เท่ากัน ทรงผมนี้ใช้งานได้ดีกับผมสกปรกที่ไม่เคยสระผม สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับทรงผมนี้คือจะดูดีกับผมตรง ผมหยักศก และผมหยิก

มวยฝรั่งเศสบิดเกลียว เคยลองถักเปียแบบฝรั่งเศสและเบื่อไหม? แล้วคุณจะหลงรักทรงผมนี้ ในการทำทรงผมนี้ คุณต้องเริ่มต้นด้วยการยึดผมด้านหน้าส่วนบนด้วยกิ๊บติดผม เมื่อเสร็จแล้ว ให้คุณเอาผมส่วนหนึ่งนิ้วจากด้านซ้ายและด้านขวา นำมารวมกันแล้วบิดเป็นมวยเล็กๆ ยึดมวยผมให้แน่นและทำซ้ำตามขั้นตอน โดยสร้างเส้นมัดผมที่ยึดแน่นด้วยกิ๊บติดผม ผลลัพธ์ที่ได้คือลุคผมเปียแบบฝรั่งเศส แต่เมื่อผมของคุณทั้งหมดถูกมัดเป็นมวย

ทรงผมที่บิดเบี้ยวนั้นง่ายต่อการทำซ้ำเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับการผสมผสานที่ซับซ้อนมากเท่ากับทรงผมแบบถัก ทรงผมที่บิดเบี้ยวนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้เวลากับผมมากเกินไป นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่ดูหรูหราแต่ไม่ซับซ้อนที่จะทำ ลองทรงผมที่บิดเบี้ยวเหล่านี้แล้วคุณจะได้รับคำชมทุกที่ที่คุณไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bovamotors.com

Releated