อาร่อน วาน บิสซาก้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า เล็งคว้า อาร่อน วาน บิสซาก้า มาร่วมทัพ

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองพิซซ่ารายงานเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนเสริมทัพในตลาดหน้าร้อนนี้ด้วยการเล็งฉุด วาน บิสซาก้า อดีตแบ็คขวาของ คริสตัล พาเลซ ให้ย้ายมาค้าแข้งใน เซเรียอา

หลังเจ้าตัวล้มเหลวกับ โรงละครแห่งความฝัน และมีแววถูกกุนซือดัตช์โละทิ้งเนื่องจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ส่อเค้าได้รับตำแหน่งขุนพลในทีมตัวจริงมากกว่า

ต่อกรณีดังกล่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสซึ่งเคยกุมบังเหียน ผีแดง มาก่อนจึงตกเป็นข่าวจ้องดึง วาน บิสซาก้า มาร่วมงานด้วยเพื่อให้เป็นกำลังเสริมของ ริค คาร์สดร็อป แบ็คขวาทีมชาติฮอลแลนด์

ขณะเดียวกัน เฮียมู ยังหวังว่าการเสริมทัพจะทำให้ หมาป่า มีโอกาสลุ้นคว้าอันดับท๊อปโฟร์ในซีซั่นหน้ามากขึ้นด้วยหลังจากสโมสรแห่งกรุงโรมจบอันดับหก แต่ได้แชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า

ทั้งนี้ อาร่อน วาน บิสซาก้า ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมหายนะหลายหนทั้งนัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ , เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ มูรินโญ่ เนื่องจากเขาเชื่อว่าสามารถปลุกปั้นดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ได้เหมือนที่พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วกับ คริส สมอลลิ่ง อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ปีศาจแดง ซึ่งมีผลงานที่เลวร้ายกับรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถูกโละทิ้งให้ โรม่า

แต่ปรากฏว่าพ่อค้าแข้งวัย 32 ปีแจ้งเกิดได้อีกยกโดยสร้างชื่อกับ เซเรียอา ได้อย่างน่ายกย่องแม้ มูรินโญ่ จะไม่ได้ดึงเขามาเสริมทัพด้วยตัวเองก็ตามเนื่องจากดาวเตะอิงลิชย้ายมาค้าแข้งกับทีม หมาป่า ก่อนแล้ว

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยว่า โรม่า จะขอยืม วาน บิสซาก้า มาใช้งานก่อนเช่นเดียวกับกรณีของ สมอลลิ่ง โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,088 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ bovamotors.com

ufa slot

Releated